Lấy ý tưởng từ đội tuyển U23 Việt Nam cùng Huấn luyện viên Park Hang Seo, NTK Ngô Nhật Huy đã mang những thiết kế áo dài độc đáo và mới lạ đến chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.
Giữa tâm điểm về việc mang song thai, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một số trang phục của nhãn hàng thời trang mang tên Neva. Thương hiệu gây bất ngờ về việc ký hợp tác cùng Hà Hồ trong thời gian vừa qua.
Là một phần trong sự ra mắt của bộ sưu tập Xuân Hè 2020, chiến dịch We Are Harrison của Tumi nhằm đem lại tự tự do theo đuổi cuộc hành trình khám phá những điều mới mẻ của từng cá nhân thông qua những thiết kế vượt trội của các sản phẩm trong BST lần này.
Với gương mặt High-fashion, Thu Anh lọt vào tầm ngắm và xuất hiện quen thuộc trên các trang báo thời trang hay trong các bộ hình chiến dịch của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu Thế Giới như: Chanel, Gucci, Catier, YSL, H&M, Uniqlo…
Versace lưu giữ những hình ảnh của bạn bằng những nét vẽ rất Versace. Không còn là những tấm hình rửa film hết sức quen thuộc, Versace mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt bằng tác phẩm vẽ tay độc đáo.
Dàn mỹ nam tham gia trình diễn bộ sưu tập Honey của NTK Minh Hùng đã mang đến những xu hướng thời trang mới dành cho phái mạnh, đồng thời cũng là bộ sưu tập đáng chú ý nhất tại chương trình Đại hội Mỹ nam, tối 19/12, tại TP.HCM.
Đến với chương trình thời trang “Đại hội Mỹ nam” lần 7, tại TP.HMC, NTK Minh Hùng trình làng BST “Honey”. Dàn mẫu nam gốc Mỹ latinh, Australia,… trình diễn BST của anh hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn thu hút và ấn tượng.
Được thành lập từ năm 2015, thương hiệu thời trang VANANHSCARLET không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang thiết kế trong nước.