Chiều ngày 22 tháng 3 năm 2024, tại Quảng Ninh, công ty TNHH AQUA Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Phát triển khu vực miền Bắc năm 2024. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược nỗ lực kiến tạo các giá trị mới của AQUA Việt Nam trong năm nay. Sự kiện có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao của AQUA và đối tác, khách hàng.
Dù năm 2023 là một năm khó khăn đối với thị trường ô tô nhưng nhiều hãng xe vẫn cố gắng đưa ra nhiều chương trình kích cầu để gia tăng doanh số, tránh việc sụt giảm mạnh.
Quá trình xây dựng thương hiệu thành công khi tạo được sự thấu hiểu, từ đó dẫn đến hành động của khách hàng, của người tiêu dùng trong mua bán, trải nghiệm cũng như lan tỏa sản phẩm.
Da sau treatment, peel da hay các thủ thuật thẩm mỹ cần được chăm sóc tối ưu để phục hồi. Để phục hồi da thần tốc, bộ sản phẩm Hepatreat đến từ Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo nhất.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO tiếp theo tại Bình Dương - UNIQLO SORA gardens SC - vào lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 10.
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín hàng đầu của Việt Nam, 5 năm gần đây, Cỏ Mềm đã trở thành đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn bởi sự chuyên nghiệp, tinh tế và kinh tế trong từng sản phẩm.